Huyện Phú Giáo sớm xây dựng các cụm công nghiệp được phê duyệt

Cập nhật: 20-02-2020 | 08:47:49

 Huyện Phú Giáo được phê duyệt quy hoạch 5 cụm công nghiệp với tổng diện tích 307,84 ha. Đến nay, Cụm công nghiệp Tam Lập 1 với diện tích 68,24 ha được triển khai xây dựng và đã có nhà đầu tư thực hiện dự án nhà máy sản xuất lốp ô tô du lịch, chuẩn bị khánh thành đi vào hoạt động. Dự kiến, đến năm 2021 cụm công nghiệp này sẽ triển khai giai đoạn 2.

Trong khi đó, Cụm công nghiệp Tam Lập 2 với diện tích 52 ha đã có chủ trương đầu tư, hiện đang hoàn tất các thủ tục; Cụm công nghiệp Phước Hòa với diện tích hơn 66,6 ha đã hoàn tất các bước để triển khai đầu tư trong thời gian tới. Các Cụm công nghiệp Tam Lập 3, diện tích hơn 70,3 ha và Tam Lập 4, diện tích hơn 50,6 ha đã được huyện hoàn tất các thủ tục xin điều chỉnh, bổ sung vào quy hoạch để thu hút vốn đầu tư.

Theo điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 của UBND tỉnh, đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, huyện Phú Giáo được đưa vào quy hoạch Khu công nghiệp Vĩnh Lập, quy mô 500 ha.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên