Huyện Phú Giáo: Thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý hoạt động đầu tư xây dựng

Cập nhật: 08-08-2020 | 10:14:23

Phòng Quản lý đô thị huyện Phú Giáo cho biết, giai đoạn 2015-2020 huyện đã cấp 706 giấy phép xây dựng với tổng diện tích 373.364m2, thông báo kết quả thẩm định báo cáo kinh tế kỹ thuật, dự toán 429 công trình; kiểm tra trước khi nghiệm thu đưa vào sử dụng 14 công trình. Trong công tác quản lý nhà ở và nhà công sở, huyện đã cấp 1.122 số, thực hiện đánh giá hiện trạng và tham mưu UBND huyện báo cáo về Sở Xây dựng 24 công trình là tài sản công cần thanh lý.

Trong giai đoạn 2021-2025, Phòng Quản lý đô thị sẽ tiếp tục tham mưu UBND huyện trong việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ về quản lý hoạt động đầu tư xây dựng. Tham mưu UBND huyện thực hiện việc cấp, gia hạn, điều chỉnh, thu hồi giấy phép xây dựng công trình và kiểm tra việc xây dựng công trình theo giấy phép được cấp trên địa bàn huyện theo quy định của pháp luật. Hướng dẫn, kiểm tra việc xây dựng các công trình theo quy chế quản lý quy hoạch xây dựng, kiến trúc đô thị đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt; tổ chức công bố, công khai các quy chế quản lý quy hoạch xây dựng, kiến trúc đô thị; cung cấp thông tin về quy hoạch xây dựng, kiến trúc; quản lý các mốc giới, chỉ giới xây dựng, cốt xây dựng trên địa bàn huyện theo phân cấp.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên