Huyền Trang đăng quang ngôi vị Vietnam's Next Top Model

Cập nhật: 24-01-2011 | 00:00:00

Cô gái đến từ Bắc Giang đã là người chiến thắng trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu Vietnam’s Next Top Model. Trong đêm chung kết, ấn tượng mà Huyền Trang để lại là rất đậm nét.

 

Đêm chung kết cuộc thi Vietnam’s Next Top Model đã diễn ra khá ấn tượng, mở màn chương trình là phần trình diễn của 15 thí sinh. Họ xuất hiện với cây đàn guitar chuyên nghiệp và phong cách trang điểm đậm chất rock. Bầu không khí càng nóng hơn khi 3 thí sinh cuối cùng bất ngờ xuất hiện ấn tượng từ 3 chiếc đèn lồng trên sân khấu. Họ chào khán giả bằng trang phục dạ hội với đuôi váy dài thướt tha cùng những sải bước vô cùng tự tin. Khán giả có thể dễ dàng nhận ra sự trưởng thành và tiến bộ vượt bậc khi nhìn phong cách biểu diễn vô cùng chuyên nghiệp của cả 3 cô gái.

 

 Huyền Trang đăng quang

Thử thách đầu tiên mà 3 thí sinh phải trải qua là phần thi catwalk cùng với trang phục áo tắm của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Yêu cầu của nhà thiết kế là phải làm sao thể hiện sự gợi cảm, trẻ trung nhưng vẫn mang đậm yếu tố thời trang. Trong phần thi này, Thu Thủy là thí sinh tiếp theo phải dừng cuộc thi.

 

Tuy là người đầu tiên chia tay trong đêm chung kết nhưng Thu Thủy vẫn cho rằng minh đã thành công, cô nói: “Từ khi tham gia chương trình, tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn trong tính cách nữa, tôi hiểu được thế nào là yêu thương, học cách trân trọng gia đình mình và trân trọng những kỉ niệm mà tôi đã gắn bó cùng tất cả những người bạn”.

 

Như vậy, Tuyết Lan và Huyền Trang sẽ là hai thí sinh tiếp tục tranh tài với nội dung chụp hình photoshoot ngay trên sân khấu với chủ đề “Diva”. Các cô gái được biến hóa thành những ca sĩ nổi tiếng, tạo dáng trên nền nhạc mang âm hưởng của thập niên xưa và phải biểu cảm trạng thái gương mặt phù hợp với ý tưởng và trang phục của phần chụp hình. Máy ảnh của nhiếp ảnh gia được kết nối với 2 màn hình lớn trên sân khấu để khán giả có thể chiêm ngưỡng ngay những bức hình nghệ thuật của thí sinh.

 

Trong phần thi quyết định này, Huyền Trang đã có cuộc bứt phá ấn tượng. Cô trình diễn nhiều tư thế sáng tạo nhưng vẫn giữ được sự uyển chuyển và mềm mại, sang trọng nhưng vẫn đầy mê hoặc. Trong khi đó, Tuyết Lan tuy có lợi thế hơn ở phần catwalk nhưng lại có phần lúng túng khi lặp lại nhiều động tác với tạo hình đơn điệu.

 

Chiến thắng cuối cùng thuộc về cô gái đến từ Bắc Giang, Khiếu Thị Huyền Trang. Xuất phát điểm không có nhiều kiến thức về thời trang và nghề người mẫu, cho đến khi tham gia cuộc thi và giành chiến thắng cao nhất, Huyền Trang đã dệt nên một câu chuyện cổ tích giữa đời thường cho những cô gái trẻ dám ước mơ và dám thực hiện. Sự nỗ lực của Huyền Trang một lần nữa minh chứng rằng cô hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model.

 

Ngoài phần tranh tài ấn tượng của 3 cô gái, khán giả còn được chiêm ngưỡng bộ sưu tập Rouge ngập tràn sắc đỏ rực rỡ của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường qua phần trình diễn của các thí sinh top 18. Thu Minh và Phạm Anh Khoa, 2 vị khách mời đặc biệt đã mang đến bầu không khí phấn khích hơn bao giờ hết qua những bài hát sôi động với phần trình diễn cực kì ấn tượng.

 

Cuộc thi khép lại với nhiều dự định đang chờ đón người chiến thắng và cũng mở ra ước mơ chinh phục đam mê cho những cô gái trẻ có tố chất, có tiềm năng và mong mỏi được thể hiện bản lĩnh trong nghề người mẫu.

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên