Huyền Trang “trắng” trong bộ ảnh mới

Cập nhật: 04-08-2011 | 00:00:00

Trước khi lên đường tham gia Best Model of The World ở Bulgaria xinh đẹp cùng Ngọc Tình, Huyền Trang đã tranh thủ thực hiện bộ ảnh mới để gửi tặng những người hâm mộ thân thương tại quê nhà!

 

Huyền Trang được báo giới trong nước gọi là “Độc chiêu của Showbiz Việt” do bản tính hiền lành và tinh thần làm việc luôn nhiệt tình, hết mình. Những ai đã từng làm việc với Huyền Trang đều cảm nhận được nhiệt huyết trong mỗi concept chụp hình từ đơn giản đến phức tạp hay ở những phần trình diễn catwalk của cô gái trẻ này. Cũng chính vì thế mà không ít lần khán giả được chiêm ngưỡng những hình ảnh “độc” của Trang trong thời gian gần đây như: bộ ảnh với ý tưởng “Chim thiên đường”; series hình thời trang trong tạo hình “Phượng hoàng lửa”...

Nhiếp ảnh gia Milor Trần - người thực hiện bộ ảnh Transparent lần này cho Trang thì vui vẻ chia sẻ “Mỗi lần chụp với Trang chúng tôi đều nghĩ ra những ý tưởng lạ để Trang thể hiện. Dường như với Trang những gì càng khó thì cô nàng càng tỏ ra hào hứng”.

Chính vì những yếu tố đó, ekip của Vietnam’s Next Top Model quyết định thực hiện bộ hình có tên gọi “Transparent”, tạm dịch là sự trong suốt như để thể hiện nét trong sáng đáng yêu của cô nàng Quán quân VNTM 2010, cũng không nằm ngoài hy vọng Trang mãi là một người mẫu chuyên nghiệp và nhiệt huyết trong công việc như những gì cô đang có.

Trung Hậu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên