Huyện ủy Dầu Tiếng: Tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quý I-2018

Cập nhật: 23-05-2018 | 08:05:45

Sáng 22-5, Huyện ủy Dầu Tiếng đã tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quý I-2018 cho cán bộ chủ chốt của huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu được thông tin về cuộc cách mạng công nghệ 4.0; việc xây dựng Thành phố thông minh tỉnh Bình Dương; tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong nước và trong tỉnh, thông tin tình hình thời sự quốc tế trong quý I năm 2018. Thông tin thời sự được cung cấp giúp các đại biểu nâng cao nhận thức về thời cơ và thách thức của xã hội khi bước vào cuộc cách mạng công nghệ 4.0 cũng như hiểu rõ hơn về tình hình chính trị để từ đó định hướng thực hiện tốt công tác tuyên truyền cũng như thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị, từ đó tạo sự đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên để thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

DUY PHÚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên