Huyện ủy Dĩ An: Triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý 2-2010

Cập nhật: 02-04-2010 | 00:00:00

Sáng 31-3, Huyện ủy Dĩ An đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ 27 mở rộng để triển khai những nhiệm vụ trọng tâm trong quý 2-2010. Theo đó, trong quý 2, cùng với việc tập trung lấy ý kiến xây dựng báo cáo chính trị, chuẩn bị tốt về nội dung văn kiện, nhân sự để tổ chức thành công Đại hội Huyện Đảng bộ lần thứ X, Đảng bộ huyện Dĩ An còn tổ chức triển khai thực hiện tốt các nội dung công tác xây dựng Đảng theo tiêu chí của cuộc vận động xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch vững mạnh; là đạo đức, là văn minh, gắn với mục tiêu xây dựng đô thị Dĩ An giàu đẹp, văn minh và hiện đại. Song song đó là chỉ đạo thực hiện tốt công tác tiếp dân, giám sát tình hình chấp hành pháp luật trên lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội; tiếp tục thực hiện Đề án 30 về đơn giản thủ tục hành chính tạo sự chuyển biến trong các giao dịch hành chính công.

Hội nghị cũng tập trung thảo luận các giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2010, trong đó tập trung tháo gỡ những khó khăn nhằm đẩy nhanh tiến độ giải tỏa đền bù và triển khai các công trình xây dựng cơ bản, nhất là các công trình giao thông, trường học, các dự án của tỉnh và Trung ương trên địa bàn.

TUYẾT ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên