Chặng 3 Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng lần VII, năm 2020 - Cúp Tôn Đại Thiên Lộc:

Huỳnh Minh Thuận và Nguyễn Nam Cực giành chiến thắng ở 2 nhóm tuổi

Cập nhật: 01-10-2020 | 07:14:50

Sau thời gian tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19, Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng lần VII, năm 2020 - Cúp Tôn Đại Thiên Lộc trở lại với chặng đua thứ 3. Đoàn đua xuất phát từ Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương hướng đến TP.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh. Thời tiết đẹp khi trời mát, gió nhẹ giúp các tay đua tăng tốc ngay từ đầu.

Tại hai giải thưởng dọc đường, những tay đua của Đội thanh niên Hóc Môn thể hiện tốc độ khi Huỳnh Minh Thuận là người vượt qua mốc điểm thưởng đầu tiên ở cổng chào vào thị trấn Dầu Tiếng. Còn ở điểm thưởng dọc đường thứ 2, Phan Hồng Nhân là người chạy qua đầu tiên. Tuy nhiên, càng tiến gần về đích, Hồng Nhân không còn nằm trong tốp đầu. Tay đua trẻ Huỳnh Minh Thuận là người giành chiến thắng ở hạng mục nhóm tuổi từ 16 đến 40. Cua rơ Nguyễn Nam Cực về nhất ở cuộc đua cá nhân lứa tuổi 41 đến 55.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên