Hyundai Elantra N Line 2021 trình làng với động cơ hơn 200 mã lực

Cập nhật: 19-08-2020 | 08:55:05

So với các bản Elantra thông thường, mẫu Hyundai Elantra N Line 2021 vừa được ra mắt có ngoại hình thể thao hơn, tính năng vận hành ấn tượng hơn.

Hyundai Elantra N Line 2021 trình làng với động cơ hơn 200 mã lực - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Elantra N Line sử dụng động cơ GDI tăng áp 1.6L quen thuộc của Hyundai, giống như các mẫu N Line khác, cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 195 lb-ft (265 Nm). Khách hàng có thể chọn kết hợp động cơ này với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép và hệ dẫn động bánh trước.

Hãng xe Hàn Quốc cho biết đã thực hiện nhiều nâng cấp với hệ thống treo của Elantra để tăng độ cứng, cho xe khả năng ôm cua tốt hơn, nhưng không nói rõ đó là những thay đổi gì.

Phanh đĩa cũng lớn hơn, nhưng Hyundai không công bố cụ thể lớn hơn bao nhiêu.

Hyundai Elantra N Line 2021 trình làng với động cơ hơn 200 mã lực - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Hyundai Elantra N Line có ngoại hình ấn tượng hơn, sử dụng gói thiết kế ‘Parametric Dynamics’. Ở phía trước, lưới tản nhiệt kiểu thác đổ của Elantra có thêm dòng chữ N Line. Một chi tiết đáng chú ý nữa là hốc gió phía trước khác bản Elantra thông thường, vừa mang tính nhận diện, vừa giúp tăng tính khí động học và hỗ trợ làm mát động cơ.

Ở bên hông có ốp chân cửa thể thao cùng với bộ vành hợp kim 18 inch thiết kế riêng. Gương cửa và ốp chân cửa cùng có màu đen bóng, tạo nét khoẻ khoắn cho xe.

Ở phía sau, cánh gió sau được tích hợp vào nắp cốp, kết hợp với đầu ống xả crôm và bộ khuếch tán gió sau N Line.

Hyundai Elantra N Line 2021 trình làng với động cơ hơn 200 mã lực - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Elantra N Line có một loạt trang bị an toàn tiêu chuẩn, gồm: hệ thống hỗ trợ chống va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn, đèn chiếu xa công suất cao, hệ thống nhắc tài xế tập trung và hệ thống hỗ trợ xoá điểm mù với tính năng hỗ trợ tránh va chạm phía sau.

Hyundai cũng đã ra mắt một loạt phụ tùng, phụ kiện N Performance để chủ xe có thể tuỳ ý nâng cấp chiếc N Line của mình.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên