Hyundai giới thiệu xe i10 thế hệ mới

Cập nhật: 08-08-2013 | 00:00:00
Hyundai đã bất ngờ giới thiệu thế hệ mới của mẫu xe cỡ nhỏ i10 tại Ấn Độ, thay vì đợi tới dịp Triển lãm ô tô Frankfurt vào tháng 9 ở Đức như nhiều nguồn tin dự đoán.

Mẫu xe vừa được giới thiệu tại Hyderabad thủ phủ và là thành phố lớn nhất của bang Andhra Pradesh, Ấn Độ - là Grand i10. Xe dài hơn phiên bản quốc tế (sẽ ra mắt tại Đức vào tháng tới) 100mm. 

Được thiết kế chủ yếu phục vụ thị trường Ấn Độ, xe Grand i10 nằm ở khoảng giữa mẫu i10 hiện tại và i20. Ngoài việc dài hơn, xe Grand i10 có chung thiết kế với bản i10 quốc tế, tức là mang phong cách mới nhất của Hyundai, như lưới tản nhiệt dưới phía trước cỡ lớn, 6 cạnh, và cụm đèn mắt xếch cá tính hơn. Hiện chưa có ảnh nội thất xe.

Tại Ấn Độ, xe Grand i10 sẽ có một số trang bị mới cao cấp (đối với thị trường Ấn Độ và các xe khác cùng phân khúc), như hộc để đồ phía trước bên ghế phụ có chức năng làm mát, gương cửa tích hợp đèn xi-nhan và gập điện, cảm biến lùi, dàn âm thanh cao cấp hơn với bộ nhớ 1GB và các cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau. 

Về động cơ, sẽ có hai bản: U2 diesel 3 xy-lanh, dung tích 1.1L, cho công suất dự kiến 70 mã lực (chưa có thông số chính thức), và động cơ xăng 4 xy-lanh Kappa 1.2L quen thuộc của Hyundai, đi cùng tùy chọn hộp số tự động 4 cấp.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên