Hyundai Grand i10 tại Việt Nam có giá từ 359 triệu đồng

Cập nhật: 18-12-2013 | 00:00:00
Nhà phân phối Hyundai tại Việt Nam cho biết mẫu xe này có giá bán khá thấp – 359 triệu đồng nhưng sẽ là bản dành cho taxi, trong khi đó các mẫu Grand i10 khác có bán từ 387 triệu đồng.

Việt Nam sẽ là thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á đầu tiên mà chiếc xe này có mặt… Hyundai Grand i10 tại Việt nam sẽ được trang bị hai lựa chọn động cơ I3 1.0L và I4 1.2L, đi kèm với đó là hộp số tự động 4 cấp và hộp số sàn 5 cấp.

Hyundai Grand i10 tại Việt Nam có giá từ 359 triệu đồng

Những mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ, nơi chiếc Grand i10 được Hyundai thiết kế và sản xuất. Nhà phân phối Hyundai Thành Công cho biết, hiện hãng cũng đang chuẩn bị đàm phán để có thể dành quyền lắp ráp mẫu xe này trong nước.

Tại Việt Nam, Hyundai Grand i10 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Chevrolet Spark, Mitsubishi Mirage và đặc biệt là người anh em KIA Picanto (hiện đang lắp ráp tại Việt Nam) được trang bị cùng thế hệ động cơ Kappa, tuy nhiên trong khi Picanto chỉ có duy nhất động cơ I4 1.2L thì Grand i10 có thêm lựa chọn động cơ I31.0L.

Grand i10 tại Việt Nam được trang bị tiêu chuẩn khá nhiều tính năng phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam như hệ thống khởi động bằng nút bấm, đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, hệ thống điều khiển âm thanh trên tay lái, cảm biến lùi và đặc biệt là hệ thống gương chiếu hậu gập điện – một tích năng khá “xa xỉ” đối với những mẫu xe cỡ nhỏ tại Việt Nam.

Ngoài ra, một điểm khá lí thú là trên các mẫu Grand 10 phiên bản 1.0L sẽ không còn sự xuất hiện của ổ đĩa CD mà chỉ các hỗ trợ kết nỗi USB và AUX (ổ CD chỉ còn trên phiên bản 1.2L). Bảng giá
cụ thể các mẫu Hyunda Grand i10 tại Việt Nam (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế
TTĐB…) Bảng giá
cụ thể các mẫu Hyunda Grand i10 tại Việt Nam (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế
TTĐB…) Bảng giá
cụ thể các mẫu Hyunda Grand i10 tại Việt Nam (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế
TTĐB…)

Hiện tại Grand i10 tại Việt Nam sẽ có bốn màu trắng, bạc, đỏ và cam cùng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 50.000km (tùy từng điều kiện).

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên