Hyundai Santa Fe 2015 sắp về Việt Nam

Cập nhật: 26-11-2014 | 08:33:23

Phiên bản nâng cấp của mẫu crossover cỡ trung 7 chỗ tới từ Hàn Quốc – Hyundai Santa Fe 2015- dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 12 tới.

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, Santa Fe 2015 sẽ được Hyundai Thành Công nhập khẩu và tung ra thị trường trong tháng tới.

Được biết, Santa Fe 2015 sắp về Việt Nam vẫn sử dụng 2 lựa chọn động cơ xăng và dầu. Động cơ xăng 2.4L cho công suất cực 176 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 226,5 Nm tại  3.750 vòng/phút; động cơ Diesel 2.2 CRD-i với turbo tăng áp điều khiển điện tử eVGT cho công suất   cực đại 197 mã lực tại 3.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 436 Nm tại vòng quay từ 1.800-2.500 vòng/phút. Xe có 2 lựa chọn về hệ dẫn động là cầu trước 2WD hoặc 4 bánh 4WD nhưng cùng sử dụng hộp số tự động 6 cấp.

 

Santa Fe 2015

So với các đối thủ cùng phân khúc, Santa Fe 2015 có một số trang bị tiện nghi nổi bật, như phanh tay điện tử (thường thấy trên những chiếc xe hạng sang, lái xe chỉ cần sử dụng 1 ngón tay để nhấn hoặc gẩy lên để kích hoạt hay ngắt phanh tay); Cốp mở điều khiển điện từ xa, cửa sổ trời toàn cảnh panorama; 3 chế độ lái thông thường, tiện nghi và thể thao tùy thuộc vào sở thích của người lái và điều kiện địa hình. Đặc biệt, lần đầu tiên màn hình DVD chính hãng theo xe tích hợp sẵn hệ thống dẫn đường navigation theo bản đồ Việt Nam:

Bên cạnh những trang bị hàng đầu trong phân khúc, Hyundai SantaFe 2015 vẫn có được những trang bị cao cấp khác vốn dĩ là điểm mạnh của mẫu crossover này, gồm bộ đèn pha Bi-Xenon phía trước cùng bộ đèn LED phía sau; ghế lái và ghế phụ chỉnh điện, có nhớ 2 vị trí ghế lái; cảm biến gạt mưa; điều hòa tự động 2 vùng khí hậu…

Về an toàn, Hyundai SantaFe 2015 được trang bị đầy đủ những hệ thống an toàn cao cấp: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESC,hHệ thống kiểm soát lực kéo TSC, hệ thống hỗ trợ đổ đèo và khởi hành ngang dốc DBC. Phiên bản 4WD được trang bị 6 túi khí quanh xe. Hiện chưa có thông tin về giá bán của xe.

Một số hình ảnh của Santa Fe 2015 tại thị trường nước ngoài: 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo VnMedia

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên