Hyundai triệu hồi hơn 140.000 xe Tucson

Cập nhật: 20-05-2014 | 00:00:00
Theo tài liệu gửi Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA), Hyundai Motor sẽ tiến hành triệu hồi hơn 140.000 xe Tucson do lỗi lắp ráp túi khí. Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cho biết đợt triệu hồi này liên quan đến 137.500 chiếc Tucson tại Mỹ và 3.500 chiếc tại Puerto Rico, với các phiên bản từ 2011 đến 2014.

 (Ảnh: Hyundai)Xe Tucson phiên bản 2014 (Ảnh: Hyundai)

Hyundai giải thích rằng trong quá trình lắp ráp tại nhà máy, có thể hai bu-lông gắn mô-đun túi khí bên ghế lái vào vô lăng có thể chưa được siết đủ chặt, dẫn tới nguy cơ túi khí rơi ra khỏi vô lăng trong quá trình xe vận hành, đồng nghĩa với việc tài xế có thể không được túi khí bảo vệ trong trường hợp không may xảy ra va chạm.

Hiện chưa có thông tin về vụ tai nạn hay chấn thương nào liên quan đến lỗi này.

NHTSA cho biết, Hyundai sẽ gửi thông báo triệu hồi đến các chủ xe, và các đại lý sẽ tiến hành kiểm tra và nếu cần sẽ siết lại các bu-lông nói trên.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên