Ibrahimovic và Robinho ra mắt tệ hại, Milan bại trận

Cập nhật: 12-09-2010 | 00:00:00

Robinho nhạt nhòa khi vào sân từ ghế dự bị. Ibrahimovic thậm chí còn tệ hơn khi sút hỏng phạt đền, khiến Milan thua trắng hai bàn trên sân đội mới lên hạng Cesena ở trận đá sớm vòng hai Serie A hôm qua.

 

Trước trận đấu, rất ít người, ngay cả tifosi giàu trí tưởng tượng nhất, có lẽ cũng không nghĩ tới một kịch bản động trời tương tự. Nhưng trên sân Dino Manuzzi, điều khó tin ấy hoàn toàn là sự thật. Đây có thể xem là kết quả gây sốc nhất loạt trận sớm vòng 2 hôm qua và tính bất ngờ của nó có lẽ còn hơn cả trận Roma đại bại 1-5 trên sân Cagliari, "ngựa ô" nổi tiếng ở Serie A gần đây.

 

>> Xem Clip

Đội hình thi đấu:

 

Cesena (4-3-3): Antonioli - Ceccarelli, Pellegrino, Von Bergen, Nagatomo - Appiah, Colucci, Parolo - Schelotto, Bogdani (Malonga 80), Giaccherini.

 

Milan (4-3-3): Abbiati - Bonera, Sokratis, Thiago Silva (Abate 46), Antonini - Gattuso (Inzaghi 65), Pirlo, Ambrosini - Pato, Ibrahimovic, Ronaldinho (Robinho 56).

 

Bàn thắng: Bogdani 31', Giaccherini 44'.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên