ICD Tân Cảng Sóng Thần tổ chức tri ân khách hàng

Cập nhật: 01-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối 30-11, Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần đã làm lễ tri ân khách hàng, đối tác và mừng công hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2012 với doanh thu 186,6 tỷ đồng (đạt 109,2%), lợi nhuận 32,2 tỷ đồng (đạt 104,8% kế hoạch năm). Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm.

 Đại tá Cao Tiến Thuận, Giám đốc Công ty ICT Tân Cảng Sóng Thần tặng hoa tri ân “khách hàng Vàng” năm 2012. Đại tá Cao Tiến Thuận, Giám đốc Công ty ICT Tân Cảng Sóng Thần cho biết: Dù tình hình kinh tế còn trong giai đoạn khó khăn nhưng sự cạnh tranh vẫn diễn ra quyết liệt. Kết quả công ty đạt được như trên là kết tinh của quá trình lao động cần cù, sáng tạo, thể hiện ý chí kiên cường của người lính hải quân trên nhiệm vụ quốc phòng - kinh tế. Đây là minh chứng đúng đắn cho chủ trương kết hợp kinh tế với quốc phòng và an ninh của Đảng và Nhà nước ta trong chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Theo lộ trình hội nhập WTO, vào năm 2014, Việt Nam sẽ mở cửa thị trường logistic, dự báo thời gian tới sẽ đầy khó khăn và thách thức đối với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics trong nước. Lãnh đạo Công ty ICD Tân Cảng Sóng Thần rất cần sự ủng hộ, giúp đỡ của các cấp chính quyền, đặc biệt là với khách hàng truyền thống đã tín nhiệm, sử dụng dịch vụ của công ty suốt thời gian qua.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã biểu dương kết quả ấn tượng mà công ty đạt được và cho biết, tỉnh sẽ tạo mọi thuận lợi để công ty hoạt động ổn định và phát triển.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên