In ấn và phân phối hơn 1 triệu tờ rơi, áp phích phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 14-02-2020 | 16:45:45

(BDO) Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, đến nay, đơn vị đã hoàn thành việc in ấn tờ rơi, áp phích tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng vi rút Corona mới (Covid-19) gây ra. 


Cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh dán áp phích tuyên truyền phòng chống bệnh Covid-19 tại một đơn vị trên địa bàn

Theo đó, đợt này đơn vị đã tiến hành in và phân phối 1 triệu tờ rơi (tờ gấp) và 10.000 áp phích có nội dung “Các biện pháp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vi rút Corona gây ra” theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Các tờ rơi, áp phích đã được phân phối đến các cơ quan, đoàn thể, đơn vị, như: các đơn vị trực thuộc Sở Y tế; Trung tâm Y tế huyện, thị, thành phố; các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh... để cùng phối hợp thực hiện tốt công tác truyền thông phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.

Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên