Innova Venturer 2020: Cuộc chinh phục mới trong diện mạo thể thao

Cập nhật: 17-02-2021 | 08:26:46

Toyota Innova Venturer là phiên bản thể thao, cá tính đầy phong cách của một mẫu xe thành công trong phân khúc MPV tại Việt Nam.

Ngoại thất Innova Venturer phiên bản 2020

 

IMV (Innovative International Multi-purpose Vehicle) - dự án phát triển ba dòng xe là bán tải, SUV và minivan, sử dụng chung khung gầm được sản xuất và lắp ráp tại các nhà máy của Toyota trên toàn thế giới, với nền tảng đóng góp ban đầu từ 11 quốc gia, trong đó nhà máy tại Thái Lan đảm trách động cơ - trái tim của mỗi chiếc xe.

Và tại Việt Nam, có 3 mẫu xe nằm trong dự án này là Innova, Fortuner và Hilux.

Để tạo lập được một tiêu chuẩn chung cho hơn 170 thị trường trên toàn thế giới là một điều không hề dễ dàng với bất cứ thương hiệu xe hơi nào chứ không riêng gì Toyota.

Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra để hãng làm tiêu chí sản xuất như "khách hàng sở tại mong muốn gì ở một chiếc xe" hay "chiếc xe đóng vai trò thế nào trong cuốc sống của họ"… Và cách giải quyết của Toyota là "Đẩy mạnh đầu tư vào các nhà máy chủ chốt tại các quốc gia trọng điểm để sản xuất những chiếc xe chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng sở tại".

Tại Việt Nam, cả ba mẫu xe của dự án IMV đều đã rất thành công khi đứng hàng đầu các phân khúc, trong đó Innova là mẫu xe có bước tiến dài bậc nhất với tổng lượng xe bán ra trong suốt hơn 14 năm qua đạt tới hơn 140.000 xe.

Ra mắt năm 2006, trải qua 3 lần nâng cấp cải tiến vào năm 2012, 2014 và 2016 và thế hệ hiện tại gần như đã đạt được độ hoàn thiện về tất cả. Giờ đây, Innova không chỉ là một chiếc MPV dành cho mục đích thương mại hay công ty ưu tiên xe nhiều chỗ ngồi mà nó đã trở thành chiếc xe mang lại nhiều cảm xúc hơn ngay cả khi bạn cầm lái hoặc ngồi vị trí hành khách.

Innova bây giờ như là một chiếc xe cho tất cả các mục đích, đặc biệt là sự phân hóa rất rõ ràng giữa các phiên bản trong đó phiên bản Venturer dành cho những ai muốn khác biệt, cá tính với những công năng đủ đầy bên cạnh sự an toàn tối đa.

Innova Venturer tự tin cùng các gia đình trên tất cả hành trình

Phiên bản Venturer không chỉ đặc biệt ở cái tên (venture - phiêu lưu) mà còn ở rất nhiều những chi tiết khác từ bề ngoài lẫn bên trong. Lần đầu tiên màu đỏ, đen, trắng ngọc trai xuất hiện trên mẫu xe Innova, đỏ thể hiện trẻ trung sôi nổi thì đen là trầm lắng và trắng ngọc trai là sự lịch thiệp.

Bộ ốp quây thể thao quanh xe mạnh mẽ với những điểm nhấn từ mặt ca lăng trước, hông xe cho tới những chi tiết mạ crôm tạo vẻ sang trọng. Mâm hợp kim 5 chấu kép vừa nổi bật vừa hòa hợp với cả 3 màu ngoại thất đầy cá tính.

Phiên bản Venturer dành cho những ai muốn khác biệt, cá tính với những công năng đủ đầy bên cạnh sự an toàn tối đa

Nội thất của phiên bản Venturer không chỉ là rộng rãi cho 7 vị trí ngồi thoải mái mà còn là những tiện ích hữu dụng cho những hành trình dài. Bên cạnh đó, cảm giác lái hứng khởi hơn với chế độ Power mode hoặc nếu muốn tiết kiệm nhiên liệu thì Eco mode cho đường xa lộ cao tốc.

Venturer vẫn là một chiếc xe Innova của thương hiệu Toyota và nó kế thừa mọi giá trị cốt lõi đã làm nên thương hiệu xe hơi lớn bậc nhất thế giới cũng như của mẫu IMV thành công tại Việt Nam.

Có nhiều điều làm nên sự khác biệt của Innova nói chung và phiên bản Venturer nói riêng như: không gian nội thất rộng rãi thoải mái, hệ thống khung sườn, giảm xóc và đặc biệt là hệ dẫn động cầu sau.

Với kiểu dẫn động cầu sau dạng cầu cứng đã khiến Innova trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết vì lúc này bánh trước chỉ còn nhiệm vụ dẫn hướng, thêm nữa kiểu dẫn động này giúp xe chịu tải nặng tốt hơn, đầm chắc hơn trên địa hình xấu đèo dốc và có độ bền rất cao, gần như không phải bảo dưỡng.

Nội thất Innova Venturer 2020

Innova cũng là mẫu xe trong phân khúc MPV tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Asean NCAP với hàng loạt các trang bị an toàn chủ động bị động.

Từ phanh ABS, EBD, BA đến hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, ổn định thân xe VSC, đèn báo phanh khẩn cấp EBS, cảm biến trước sau, camera lùi… đến 7 túi khí và dây an toàn 3 điểm ở 8 vị trí ngồi giúp người lái, hành khách luôn an tâm trên mọi hành trình.

Với giá bán từ 879 triệu đồng, Innova Venturer trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhóm khách hàng cá nhân, xe gia đình mong muốn một chiếc xe hiện đại, tiện nghi, rộng rãi, bền bỉ, tiết kiệm, cá tính với phong cách khách biệt không lẫn vào đám đông.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên