Internatinal Champions Cup 2014, M.U – AS Roma: Sức mạnh từ cặp đôi song sát Persie – Rooney

Cập nhật: 25-07-2014 | 00:00:00

Vào lúc 3 giờ 10 phút (ngày 27-7), trên sân Sports Authority Field - Mỹ, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có dịp trình làng diện mạo mới tại ICC 2014 trong lần đầu tiên góp mặt trước Á quân Serie A 2013-2014 AS Roma.

Lần đầu tiên tham dự ICC 2014, M.U và Roma đều muốn chiếm cảm tình của người dân Mỹ để đánh bóng thương hiệu trên thị trường đầy tiềm năng vốn còn bỡ ngỡ với môn thể thao vua. Tân HLV M.U sẽ chứng minh năng lực bằng thử thách đầu tiên gặp Roma tại ICC 2014. Hầu hết cầu thủ M.U đều có mặt trừ Persie được đặc cách đến Mỹ muộn hơn do chấn thương vẫn chưa phục hồi hoàn toàn. Có rất nhiều cái tên vừa cập bến M.U nhưng nổi bật là hậu vệ tuyển Anh Luke Shaw (Southampton), 2 tiền vệ Herrera (TBN), Anderson (Brazil) chuyển đến từ Bilbao và Fiorentina. L.V.Gaals vẫn tin dùng vào những cựu binh như Rooney, Evra, Mata, Welbeck… không như lời đồn thổi sẽ có làn sóng người Hà Lan tràn ngập M.U. Nếu kết nối được sức trẻ và chiếm được tình cảm của Rooney hay Evra, không khó để Quỷ đỏ có chiến thắng đầu tay trước Roma.

Khác với M.U, đội bóng áo bã trầu thi đấu rất thành công ở Serie A và chỉ chịu khuất phục trước Juventus ở giai đoạn cuối. Vị tríÁ quân tuy không thực sự làm hài lòng các fan hâm mộ nhưng với ngân quỹ vừa đủ, đây có thể xem là thành công của HLV R.Garcia. Lực lượng Roma vẫn hùng hậu trên 3 tuyến với sự góp mặt của nhạc trưởng Totti, De Rossi, Maicon (Brazil), Gervinho (Bờ biển Ngà)… Sự góp mặt của hậu vệ cánh trái Ashley Cole đến từ Chelsea củng cố thêm hàng thủ Roma. Nếu cặp tiền đạo Gervinho - Ljajic tiếp tục thi đấu ấn tượng như ở World Cup 2014, Roma sẽ là thử thách đáng gờm của M.U. Đây sẽ là trận đấu giữa 2 đội có lối chơi tấn công đẹp mắt và cơ hội giành chiến thắng chia đều cho đôi bên.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên