IPhone rởm xuất hiện nhiều ở Philippines

Cập nhật: 09-07-2010 | 00:00:00

Điện thoại nhái iPhone xuất hiện tràn lan trên thị trường trong nhiều năm qua và mẫu smartphone rởm giống hệt iPhone được bán tại Philippines với giá 75 USD cũng đang khiến giới công nghệ rất quan tâm.

  i9 iPhone có hình dáng rất giống với hàng chính hãng.

Điện thoại nhái i9 iPhone được chào bán khắp nơi ở Philippines. Chiếc máy này được trang bị 2 khe cắm thẻ SIM - cho phép người dùng sử dụng 2 số di động để liên lạc. Một điều thú vị là i9 iPhone có một logo Apple rất ấn tượng ở phía sau máy.

 

Không biết chính xác i9 iPhone chạy hệ điều hành này nhưng nhìn giao diện thì rất giống với iPhone OS. Có vẻ như những công ty chuyên sản xuất sản phẩm nhái cũng cố gắng “bắt chước” cả phần mềm để cho “đẳng cấp”. Kể từ khi Apple tung ra thị trường chiếc điện thoại iPhone đầu tiên thì cũng đã có rất nhiều model nhái iPhone được rao bán trên eBay như là hàng chính hãng.

 

(THEO DÂN TRÍ)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên