Iran: Nổ lớn khiến nhiều người thương vong ở thủ đô Tehran

Cập nhật: 01-07-2020 | 07:02:01

 (Nguồn: middleeastmonitor)

Ngày 30/06, truyền thông Iran đưa tin, đã xảy ra một vụ nổ ở phía Bắc thủ đô Tehran, khói dày đặc bốc lên từ khu vực này.

Theo hãng tin ISNA, vụ nổ trên xảy ra ở khu vực phía Bắc thủ đô của Iran. Tuy nhiên, ISNA chưa nêu rõ nguyên nhân gây ra vụ nổ trên hay cung cấp thêm những thông tin chi tiết liên quan đến vụ việc này.

Đoạn video do ISNA đưa trên truyền thông xã hội đã cho thấy khói đen mù mịt bốc lên bầu trời ở khu vực trên.

Trong khi đó, người phát ngôn Sở Cứu hỏa Tehran Jalal Maleki đã nói với hãng tin Tasnim rằng có một vụ cháy xảy ra tại một cơ sở y tế ở phía Bắc Tehran và lực lượng cứu hỏa đã được điều động tới hiện trường.

Theo hãng tin Fars, người đừng đầu Trung tâm cứu hộ khẩn cấp Tehran Peyman Saberian cho hay đã có 3 người bị thương trong vụ cháy trên.

Sau đó, hãng tin ISNA xác nhận có ít nhất 13 người thiệt mạng trong vụ cháy nổ này.

Tuần trước, cũng xảy ra một vụ nổ lớn vào đêm 25/6, làm rung chuyển phía Đông thủ đô Tehran. Có nguồn tin cho rằng vụ nổ xảy này ra gần căn cứ quân sự Parchin ở phía Đông Tehran./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên