Isuzu D-Max thế hệ mới ra mắt trong tháng 10

Cập nhật: 07-10-2019 | 19:49:10

Thế hệ thứ ba của mẫu bán tải ăn khách ở thị trường Đông Nam Á thay đổi đáng kể về thiết kế, thêm công nghệ, ra mắt vào 11/10.

Lưới tản nhiệt chính sẽ lớn hơn so với thế hệ hiện hành, và cũng không còn thanh ngang to bản nằm chính giữa. Nhưng chi tiết hai chiếc "răng nanh" được giữ lại.

D-Max thế hệ mới với lưới tản nhiệt thiết kế lại, đèn ban ngày LED hình chữ U. Ảnh: Isuzu

D-Max thế hệ mới với lưới tản nhiệt thiết kế lại, đèn ban ngày LED hình chữ U. Ảnh: Isuzu

Đèn pha thu nhỏ lại, với đèn ban ngày LED hình chữ U thay vì chữ L như cũ. Hốc đèn sương mù và đèn định vị chia đôi nằm phía dưới. Phía sau là đèn hậu với hai hình tứ giác và nằm dọc. Cửa sau cũng được tạo hình lại.

Nội thất được nâng cấp với các điểm nhấn màu bạc trên nền đen, cụm đồng hồ hiện đại hơn và tổng thể cũng toát lên vẻ hiện đại hơn so với thế hệ cũ. Tông đen chủ đạo kết hợp giữa các vật liệu nhựa, gỗ và da.

D-Max thế hệ mới dự kiến trang bị các hệ thống hiện đại hỗ trợ tài xế như phanh khẩn cấp tự động, hay tương thích Apple CarPlay và Android Auto, hay bảng đồng hồ kỹ thuật số.

Đèn hậu 

Đèn hậu tạo hình mới, nằm dọc. Ảnh: Isuzu

Hiện Isuzu chưa tiết lộ về tùy chọn động cơ. Dường như danh sách sẽ có bản 1.9 turbodiesel, 4 xi-lanh đã được sử dụng ở thế hệ thứ hai. Công suất là 148 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Hệ dẫn động một hoặc hai cầu. Các phiên bản turbodiesel khác có thể góp mặt, gồm 2.5 và lớn hơn là 3.0.

D-Max thế hệ thứ ba sẽ tăng khả năng cạnh tranh của mẫu bán tải Nhật trước các đối thủ. Trong nửa đầu 2019, D-Max nằm trong số 10 ôtô bán chạy nhất Đông Nam Á và đứng thứ hai, chỉ sau Toyota Hilux. 

Nội thất tông đen với các điểm nhấn màu bạc. Ảnh: Isuzu

Nội thất tông đen với các điểm nhấn màu bạc. Ảnh: Isuzu

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên