Jennifer Lopez là người phụ nữ đẹp nhất của năm

Cập nhật: 14-04-2011 | 00:00:00

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Jennifer Lopez,  41 tuổi, vừa được tạp chí People vinh danh là người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2011. Đây là cuộc bình chọn sắc đẹp được tạp chí People tổ chức hàng năm. Cô cũng được chọn là gương mặt trang bìa số mới nhất của tạp chí này.

 

Jennifer Lopez, cũng là nữ giám khảo của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nước Mỹ American Idol, chia sẻ rằng làm đẹp là công việc khó khăn và đó là một phần công việc của cô. Cô nói: “Làm đẹp là một phần công việc của tôi. Tôi không nghĩ điều đó là đơn giản. Làm đẹp cũng tốn thời gian và công sức".

 

  Jennifer Lopez - Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2011

Không chỉ là một ca sĩ thành công với hàng triệu album được bán ra trên thế giới, Jennifer Lopez còn được biết đến với nhiều vai diễn trong nhiều bộ phim nổi tiếng. Ngoài ra, cô còn có dòng nước hoa và quần áo mang nhãn hiệu của riêng mình. Cô còn được biết đến trong vai trò người mẫu của nhiều hãng thời trang nổi tiếng.

 

Cùng với danh sách Những phụ nữ đẹp nhất, tạp chí People còn bình chọn Những người đẹp nhất thế giới 2011. Trong số này có những cái tên quen thuộc như nữ diễn viên Reese Witherspoon, nam diễn viên Zac Efron, ca sĩ Jessica Simpson,  nữ ca sĩ kiêm diễn viên Mandy Moore, nữ diễn viên Katie Holmes, Jennifer Hudson, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2010 - Sandra Bullock và bạn diễn của cô trong phim “Lời cầu hôn” Ryan Reynold, ngôi sao của phim Winter's Bone: Jennifer Lawrence, Eva Longoria,...

 

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên