Jennifer Phạm làm MC chung kết Hoa hậu thế giới người Việt

Cập nhật: 10-08-2010 | 00:00:00

Cùng với MC Anh Tuấn, Hoa hậu Jennifer Phạm sẽ là người dẫn chương trình trong đêm chung kết HHTGNV 2010. Thông tin này được BTC công bố trong buổi họp báo sáng nay (10-8) tại Vinpearl, Nha Trang.

 

Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm sẽ cùng MC Anh Tuấn là hai gương mặt được chọn cho vị trí rất quan trọng góp phần làm nên thành công cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 21-8 tới đây tại Vinpearl Land Khánh Hòa.

 Jennifer Phạm.

Tuy rằng MC Anh Tuấn đã nhận lời dẫn chương trình cho đêm chung kết HHVN tại Tuần Châu ngày 14-8 tới đây nhưng theo BTC, việc này là hoàn toàn bình thường và một lần nữa nhấn mạnh rằng HHTGNV không “đối đầu” hay cạnh tranh với bất kỳ một cuộc thi nào.

 

Trả lời câu hỏi về những lo ngại trong khả năng nói tiếng Việt chưa được tốt lắm của Hoa hậu Jennifer Phạm, BTC cuộc thi cũng khẳng định họ đã lường trước hết vấn đề và tin chắc vào khả năng thành công của Jennifer trên cương vị mới. Điều quan trọng đối với Jennifer Phạm và các thí sinh tham gia cuộc thi này chính là sắc đẹp và tâm hồn Việt có trong họ.

 

“Tuy rằng khả năng giao tiếp bằng tiếng Việt của Hoa hậu Jennifer Phạm chưa thực sự tốt nhưng cũng như rất nhiều thí sinh đang ngồi tại đây, cô ấy có một trái tim Việt và một tình yêu đất nước con người Việt sâu sắc. Do đó chúng tôi hoàn toàn yên tâm giao nhiệm vụ “dẫn dắt” đêm chung kết cuộc thi cùng với Anh Tuấn cho cô ấy.”

 

Cũng trong buổi họp báo, BTC cuộc thi HHTGNV đã công bố cơ cấu của 10 giải thưởng phụ năm nay. Trong đó có 5 giải thưởng phụ quan trọng có thể mang đến cho thí sinh chiếc vé lọt thẳng vào top 15 của cuộc thi bao gồm: Người đẹp thể thao, Người đẹp tài năng, Người đẹp thời trang, Người đẹp áo dài, Người đẹp biển. “Như vậy, trong đêm chung kết, Ban giám khảo chỉ phải chọn ra 10 thí sinh nữa cùng với các thí sinh đoạt những giải thưởng phụ kể trên để lọt vào top 15 của cuộc thi,” đại diện BTC nói.

 

Một nét mới trong cuộc thi năm nay chính là việc BTC sẽ bán đấu giá  quyền được trao Vương miện cho tân Hoa hậu sẽ  đăng quang trong ngày 21-8 tới đây. Toàn bộ số  tiền thu được sẽ dành cho công tác từ thiện.

 

Chung kết HHTGNV 2010 sẽ diễn ra vào 21-8 tới đây tại Vinpearl Land, Nha Trang, Khánh Hòa. 42 thí sinh xuất sắc nhất trong gần 1.000 hồ sơ đăng ký dự thi sẽ tranh tài để nhận được danh hiệu Hoa hậu và sở hữu vĩnh viễn vương miện hoa hậu trị giá một tỷ đồng.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên