Jetstar Pacific tuyển phi công

Cập nhật: 16-08-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều 16-8, Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, hiện hãng đang tìm kiếm và tuyển dụng các ứng viên người Việt Nam từ 20 đến 35 tuổi để cử đi đào tạo phi công tại CTC Aviation Training Limited ở New Zealand, nhằm chuẩn bị cho kế hoạch phát triển đội bay sắp tới.

Theo đó, sẽ có 20 ứng viên được tuyển dụng. Tổng kinh phí cho khóa đào tạo khoảng 150.000USD/học viên, trong đó Jetstar Pacific hỗ trợ lên đến 90% chi phí. Trước khi được tuyển dụng làm học viên phi công và sắp xếp lịch cho chương trình đào tạo, các ứng viên phải vượt qua quy trình đánh giá, tuyển chọn và đáp ứng tiêu chuẩn sức khỏe của Cục Hàng không dân dụng Việt Nam. Ngoài ra, các ứng viên phải bảo đảm khả năng giao tiếp các kỹ năng tiếng Anh với trình độ tổi thiểu IELTS 5.5 hoặc tương đương.

Tính đến thời điểm hiện nay, hãng đã có 5 phi công người Việt và sẽ tiếp tục được bổ sung thêm 4 phi công cuối năm 2011. Jetstar Pacific hiện đang khai thác đội máy bay phản lực tầm trung 7 chiếc gồm Airbus A320 và Boeing 737- 400.

TRUNG ĐỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên