Jolie-Pitt có thể tái hợp trong phim mới

Cập nhật: 09-10-2010 | 00:00:00

'Ông bà Smith' nhiều khả năng sẽ xuất hiện bên nhau trên màn ảnh rộng một lần nữa trong bộ phim phiêu lưu, rùng rợn mới có tên 'The Tiger' do đạo diễn 'Thiên nga đen' - Darren Aronofsky - thực hiện.

 

Guillermo Arriaga - tác giả kịch bản The Tiger - cho biết đôi tình nhân vàng của Hollywood sẽ tái hợp trên màn ảnh trong bộ phim này kể từ sau Mr. and Mrs. Smith vào năm 2005. Brad Pitt là đồng sản xuất kiêm diễn viên chính trong The Tiger.

 

 Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ đóng cặp với nhau trong phim mới. 

"Ông Smith" trước đây đã thương lượng để xuất hiện trong bộ phim tiếp theo của đạo diễn tài năng Darren Aronofsky. The Tiger được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết viết dựa trên một câu chuyện có thật - The Tiger: A True Story of Vengeance and Survival.

 

"Những ngày này tôi đang ở New York để thực hiện những chi tiết cuối cùng trong kịch bản. Tới tháng 11, tôi và nhà sản xuất sẽ tới Siberia để lựa chọn bối cảnh" - nhà biên kịch Guillermo Arriaga tiết lộ.

 

The Tiger sẽ xoay quanh câu chuyện về một nhà nghiên cứu về động vật hoang dã phải bảo vệ cho thị trấn nhỏ của anh ta ở Siberia khi một con hổ hung dữ xuất hiện và tấn công người dân. Đạo diễn Darren Aronofsky cũng bày tỏ mong muốn Angelina Jolie và Brad Pitt đóng cặp với nhau trong tác phẩm mới nhất của mình.

 

Đôi tình nhân vàng của Hollywood gặp nhau lần đầu trên trường quay Mr. and Mrs. Smith vào năm 2005 và nhanh chóng bị "sét đánh". Brad đã bỏ vợ - người đẹp tóc vàng Jennifer Aniston - để ngã vào vòng tay của minh tinh sở hữu đôi môi gợi cảm nhất thế giới. Tuy nhiên sau Mr. and Mrs. Smith, cả hai chưa đóng chung với nhau thêm bộ phim nào.

 

Brad Pitt đang ở Boston, Mỹ để quay bộ phim mới nhất của mình mang tên Moneyball. Angelina cũng đang rất bận rộn trên cương vị đạo diễn cho bộ phim đầu tay kể về một câu chuyện tình yêu lấy bối cảnh cuộc chiến tranh Bosnia.

 

The Tourist - phim mới nhất của Angelina - sẽ ra mắt khán giả VN trong tháng 12 năm nay.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên