Kẻ đổ xăng đốt phòng trọ lãnh án 11 năm tù

Cập nhật: 24-08-2018 | 16:30:29

(BDO) Ngày 24-8, TAND tỉnh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án đối với bị cáo Nguyễn Thanh Sang (33 tuổi, quê Đồng Tháp) về tội “giết người” khi xảy ra mâu thuẫn đã khóa cửa phòng trọ rồi đổ xăng đốt chết một gia đình nhưng sự việc đã bất thành.

 Lực lượng hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh áp giải bị cáo Nguyễn Thanh Sang về nơi giam giữ.

Theo cáo trạng, Sang khai nhận có vài lần đến khu phòng trọ thuộc KP.Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An nhậu với một số người bạn. Tại đây, Sang để xe chắn lối vào nhà trọ của anh Danh Thanh Tùng (37 tuổi, quê Kiên Giang) nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Đến khoảng 22 giờ ngày 21-8 -2017, Sang lấy khoảng nửa lít xăng từ trong xe máy của mình rồi đi đến phòng trọ của anh Tùng, khóa cửa phòng rồi châm lửa đốt. Lúc này, anh Tùng đang xem ti vi cùng vợ và con nhỏ 5 tuổi thì thấy có xăng chảy từ ngoài cửa vào phòng trọ, sau đó ngọn lửa bùng phát. Hốt hoảng anh Tùng cùng vợ lấy nước dập lửa đồng thời mở cửa để thoát ra, nhưng cửa đã bị khóa ngoài nên anh Tùng tri hô. Khi nghe tiếng kêu cứu, mọi người xung quanh đã kịp thời đến dập lửa, phá khóa giải cứu gia đình anh Tùng thoát ra ngoài. May mắn không có ai bị thương. Đến ngày 22-8-2017, Nguyễn Thanh Sang bị công an TX.Dĩ An bắt giữ để điều tra.

Tại phiên tòa, các tình tiết liên quan đến vụ án đã được HĐXX xét hỏi, làm rõ. Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thanh Sang 11 năm tù về tội “giết người”. Đồng thời yêu cầu bị cáo Sang phải bồi thường số tiền là 3 triệu đồng cho phía người bị hại.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên