Kế hoạch thực hiện chương trình truyền thông về khởi nghiệp năm 2018

Cập nhật: 12-06-2018 | 07:39:29

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định phê duyệt Kế hoạch thực hiện chương trình truyền thông về khởi nghiệp năm 2018. Theo đó, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương thực hiện và phát sóng chương trình truyền hình với tên gọi “Hành trang khởi nghiệp”, gồm 26 phóng sự chuyên đề về khởi nghiệp. Chương trình phát sóng trên kênh BTV1, BTV2 hoặc BTV3 định kỳ 2 phóng sự/ tháng với thời lượng 15 phút/ phóng sự. Thời gian thực hiện từ tháng 2 đến tháng 12-2018.

Nội dung của chương trình là giới thiệu chung về khởi nghiệp, hệ sinh thái khởi nghiệp, các vấn đề liên quan đến khởi nghiệp bằng cách phỏng vấn hoặc mời chuyên gia trong nước tham gia ghi hình để làm rõ bản chất của hoạt động khởi nghiệp, cách thức để khởi nghiệp; giới thiệu về các trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp nổi tiếng trong khu vực và trong nước như Saigon Innovation Hub, Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp TP.Hồ Chí Minh (BSSC)... để giúp các cá nhân, cộng đồng hiểu rõ hơn về hoạt động của các trung tâm này. Bên cạnh đó, chương trình triển khai các hoạt động nhằm hỗ trợ và phát triển khởi nghiệp của các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị, thành phố, các cơ quan, tổ chức trong tỉnh như Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh; tìm kiếm và thông tin về các dự án khởi nghiệp thành công trong và ngoài tỉnh; xây dựng phóng sự về tấm gương khởi nghiệp ở Bình Dương là các doanh nghiệp hoặc những ý tưởng khởi nghiệp của các bạn trẻ...

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên