Kê khai thông tin y tế

Cập nhật: 02-12-2020 | 07:47:17

 Bộ Y tế vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố về việc đăng ký kê khai thông tin trạm y tế, phòng khám phục vụ cho đánh giá phòng khám an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và các dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp.

Thực hiện công văn của Bộ Y tế, Sở Y tế đã chỉ đạo toàn bộ các trạm y tế, phòng khám trên địa bàn đăng ký kê khai thông tin phục vụ cho việc đánh giá theo “Bộ tiêu chí phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và các dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp” do Cục Quản lý khám, chữa bệnh chủ trì. Địa chỉ đăng ký kê khai thông tin trên phần mềm trực tuyến: https:// cosoyte.vn. Các Phòng Y tế, Trung tâm Y tế huyện, thị, thành phố gửi thông tin trước 19 giờ ngày 18-11-2020.

Việc kê khai đầy đủ, trung thực thể hiện trách nhiệm của người cán bộ, giúp cho việc lập bản đồ các cơ sở khám, chữa bệnh an toàn, nhanh chóng, thuận lợi.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên