Kết quả điều tra dịch vụ điện thoại, internet phải chính xác 100%

Cập nhật: 15-05-2010 | 00:00:00

Đó là phát biểu chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp tại buổi báo cáo về kế hoạch điều tra hiện trạng phổ cập dịch vụ điện thoại, internet và nghe - nhìn tỉnh năm 2010. Thông qua cuộc điều tra, nhằm mục đích thu thập được các thông tin, số liệu phục vụ công tác quản lý Nhà nước về điện thoại, internet và nghe - nhìn ở địa phương. Đồng thời, góp phần xây dựng kế hoạch, giải pháp cụ thể thực hiện một số chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về nông nghiệp, nông dân, nông thôn và một số chính sách cung ứng các dịch vụ công trong lĩnh vực thông tin và truyền thông...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp nhấn mạnh, yêu cầu đặt ra là làm như thế nào để kết quả điều tra thu thập số liệu phải chính xác 100%. Đồng thời, Phó Chủ tịch đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông làm việc với Sở Tài chính thống nhất theo định mức của Nhà nước quy định và sớm hoàn thành kế hoạch này để trình UBND tỉnh phê duyệt, kịp triển khai trong thời gian tới.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên