Kết quả Giải bida carom 3 băng quốc tế Bình Dương lần thứ 7 năm 2018 Cúp Becamex IJC – Number 1: Vương Minh Thiện của Bình Dương xuất sắc vào bán kết

Cập nhật: 18-08-2018 | 15:12:09


Vương Minh Thiện trong trận thắng Nguyễn Quốc Nguyện, cựu vô địch giải 2016, cựu vô địch SEA Games

(BDO) Sáng 18-8, Giải bida carom 3 băng quốc tế Bình Dương lần thứ 7 năm 2018 Cúp Becamex IJC - Number 1 diễn ra ngày thi đấu cuối với các cặp đấu ở vòng tứ kết, bán kết và chung kết.

Ngay trong buổi sáng, giải đã xác định được 4 tay cơ đi tiếp vào bán kết sau khi Ban tổ chức tiến hành cho thi đấu đồng loạt 4 trận tứ kết. Ở vòng 8 tay cơ xuất sắc này, chủ nhà Bình Dương góp mặt đến 3 tay cơ và đối thủ của họ là 3 tay cơ mạnh của TP.HCM. Theo đó, Lê Phúc Thiên đối đầu với Trần Quyết Chiến, Vương Minh Thiện gặp Nguyễn Quốc Nguyện và Trương Minh Đức thi đấu với Dương Anh Vũ. Cặp đấu còn lại là cuộc đối đầu giữa á quân Ngô Đình Nại với nhà vô địch 2015 Kang Dong Koong.

Mặc dù đối đầu với 3 tay cơ của TP.HCM đang nằm trong Đội tuyển quốc gia và có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng thế giới, nhưng phong độ thi đấu của các cơ thủ chủ nhà vẫn thể hiện rất ấn tượng. Và, bất ngờ đã xảy ra khi Vương Minh Thiện trở thành đại diện duy nhất của chủ nhà góp mặt ở bán kết sau khi giành chiến thắng trước Nguyễn Quốc Nguyện với điểm số cách biệt 40/25 sau 32 lượt cơ. Đáng tiếc cho Lê Phúc Thiên dù có một ngày thi đấu xuất sắc nhưng không thể vượt qua Trần Quyết Chiến với điểm số 36/40. Trong trận đấu này, Phúc Thiên đã vượt qua chính đối thủ để lập nên kỷ lục tạo lượt cơ series 13 điểm tại giải. (Trước đó, Quyết Chiến đang giữ danh hiệu này với series 12 điểm). Tay cơ Bình Dương còn lại là Trương Minh Đức cũng để thua Dương Anh Vũ 22/40. Á quân Ngô Đình Nại thua cựu vô địch 2015 Kang Dong Koong 27/40.

Vòng bán kết và chung kết sẽ diễn ra vào chiều cùng ngày.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên