Kết quả thanh tra Tân Hiệp Phát: Quy trình sản xuất không thể có côn trùng xâm nhập

Cập nhật: 14-02-2015 | 19:41:11

(BDO) Ngày 14-2, Sở Y tế Bình Dương đã công bố kết luận thanh tra đột xuất về an toàn thực phẩm tại Công ty Tân Hiệp Phát.

Theo kết luận thanh tra, Công ty Tân Hiệp Phát chấp hành đúng theo quy định pháp luật về điều kiện an toàn thực phẩm được quy định tại Thông tư 15/2012/TT-BYT. Đoàn thanh tra chưa phát hiện yếu tố nguy cơ về cơ sở vật chất, vận hành quy trình sản xuất, khả năng cho côn trùng xâm nhập và gây mất an toàn thực phẩm. Về hồ sơ pháp lý, công ty đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm và còn hiệu lực. Công ty đã đạt được các giấy chứng nhận ISO 14001: 2004 về môi trường; HACCP; ISO 9001: 2008 và đã có biện pháp kiểm soát, dự phòng không để xảy ra mất an toàn thực phẩm. Công ty có đầy đủ giấy tờ pháp lý về công tác bảo vệ môi trường, có lập đề án bảo vệ môi trường đã được phê duyệt. Với quy trình sản xuất hiện đại và khép kín, chuyện côn trùng, vật thể lạ có thể lọt vào chai nước của Tân Hiệp Phát là điều không thể xảy ra.

Tường Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên