Kết quả vòng 19 V-League 2016: Bình Dương thua ngược Hải Phòng trên sân nhà

Cập nhật: 08-08-2016 | 09:38:13

Tối qua (7-8), CLB Becamex Bình Dương đã để thua CLB Hải Phòng ngay trên sân nhà, trong trận đấu thuộc vòng 19 V-League 2016.

Bình Dương ra sân với một số sự thay đổi khi thủ môn Tấn Trường và trung vệ Đình Luật không thể ra sân vì chấn thương và thẻ phạt. Điều này đã làm cho hàng phòng ngự của đội bóng đất Thủ yếu đi. Dù Công Vinh sớm đưa chủ nhà vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút 17 nhưng sự lủng củng của hàng phòng ngự Bình Dương đã được đội khách khai thác triệt để. Tiền đạo Đình Bảo là người hùng của Hải Phòng khi anh có hai bàn thắng trong hiệp 1 từ cú sút xa hiểm hóc cân bằng tỉ số 1-1 và pha đi bóng tốc độ qua cả thủ môn Đức Cường trước khi nâng tỉ số lên 3-1; xen giữa 2 bàn của Đình Bảo là pha chớp thời cơ ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 của Văn Thắng.

Với trận thua này, B.BD có 24 điểm, xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng, trong khi Hải Phòng đã trở lại ngôi đầu bảng với 37 điểm. Trong khi đó, Đà Nẵng bất ngờ để thua Hà Nội T&T 1-2 ngay trên sân nhà Chi Lăng.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên