Kết quả vòng 6 V-league 2015: Thắng Cần Thơ, B.Bình Dương trở lại ngôi đầu

Cập nhật: 02-02-2015 | 08:49:00

Chiều qua (1-2), Becamex Bình Dương (B.BD) dù có nhiều xáo trộn trong đội hình xuất phát, nhưng vẫn tỏ ra quá mạnh trước đội chủ nhà Cần Thơ, đánh bại đối phương với tỉ số 3-1 trong khuôn khổ vòng đấu thứ 6 V-League 2015.

Pha đánh đầu ghi bàn của tiền đạo Công Vinh. Ảnh: C.THANH

Trận này, B.BD có đến 6 sự thay đổi trong đội hình xuất phát khi tiền đạo Công Vinh, thủ môn Quốc Thiện Esele, tiền đạo Oseni… lần đầu tiên kể từ đầu mùa giải được ra sân ngay từ đầu trận. Trận đấu mới diễn ra chừng 5 phút, trung vệ trụ cột Trương Đình Luật bị chấn thương, phải thay thế bằng đồng nghiệp Phạm Minh Đức. Với đội hình có nhiều xáo trộn như vậy, cộng thêm cái nắng gắt của miền Tây, nên không khó hiểu khi B.BD để cho chủ nhà Cần Thơ thi đấu lấn lướt trong khoảng 25 phút đầu trận. Sau đó, khi B.BD bắt đầu tìm được sự ăn ý trên sân thì đội Cần Thơ đã không thể chống lại sức mạnh của đội ĐKVĐ V-League, nhất là sau khi B.BD tìm được bàn thắng mở tỉ số.

Phút 30, từ pha phối hợp ăn ý nơi cánh phải, tiền đạo Abass (10) đã thoát xuống, thực hiện cú sửa bóng vào góc xa, ghi bàn thắng giúp B.BD dẫn trước 1-0. Hai phút sau, đội khách tiếp tục ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Lần này, người ghi bàn là tiền đạo Oseni (30). Bàn thắng được thực hiện sau pha đệm bóng cận thành chuẩn xác, cũng xuất phát từ đường chuyền nơi cánh phải. Sang hiệp 2, Cần Thơ dù nỗ lực tấn công, nhưng trước thủ môn Quốc Thiện Esele cùng hàng phòng ngự thi đấu xuất sắc, đội chủ nhà vẫn tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành B.BD. Đến phút 87, B.BD nâng tỉ số lên 3-0 sau pha phản công sắc gọn và người ghi bàn là tiền đạo Lê Công Vinh với cú đánh đầu sở trường. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Công Vinh cho B.BD ở đấu trường V-League. Đến phút 90 Cần Thơ gỡ lại 1 bàn do công của Văn Quý. Với chiến thắng này, B.BD có 15 điểm sau 6 trận. Kết quả này cộng với việc đội đầu bảng Hải Phòng (13 điểm) để thất thủ 0-2 trước chủ nhà Đà Nẵng đã giúp B.BD quay lại chiếm ngôi đầu bảng sau 6 vòng đấu.

Kết quả các trận đấu khác: Nghệ An - Thanh Hóa 4-0, Đồng Tháp - Quảng Nam 3-0, HAGL - Than Quảng Ninh 1-2, Hà Nội T&T - Đồng Nai 2-0, Khánh Hòa - ĐTLA 0-0.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên