Kết thúc chặng 5 Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng lần VI

Cập nhật: 21-09-2019 | 17:11:05

(BDO) Ngày 21-9, chặng thi đấu thứ 5 Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng lần VI- năm 2019 Cúp Tôn Đại Thiên Lộc xuất phát từ Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương đến Nhà thi đấu tỉnh Tây Ninh đã khởi tranh.

Chặng đua này có cự ly gần 100 km với gần 150 tay đua đến từ các câu lạc bộ xe đạp phong trào trong cả nước so tài ở 2 nhóm tuổi, từ 16-40 tuổi và từ 41-55 tuổi.


Ban tổ chức trao giải các tay đua xuất sắc chặng đua thứ 5 lứa tuổi 41-55


Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc trao 10 xe đạp cho học sinh nghèo tỉnh Tây Ninh

Ngay sau lễ xuất phát, các tay đua đẩy cao tốc độ thi đấu. Kết quả, 2 giải thưởng dọc đường tại cổng chào thị trấn Dầu Tiếng và Công ty Trà Tâm Lan, huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh thuộc về 2 tay đua của Sài Gòn Velo là Nguyễn Nam Cực và Nguyễn Minh Nhựt.

Ở nhóm tuổi 16-40, giải nhất và chiếc áo vàng thuộc về Nguyễn Hoàng Sang (Sài Gòn Velo), nhì Trần Đình Duy (Đồng Tâm), giải ba là Huỳnh Mai Duy (Sài Gòn Velo). Ở lứa tuổi 41-55, Mai Công Hiếu (Gấu Vàng) giành giải nhất và chiếc áo vàng; các giải nhì, ba đều thuộc về các tay đua của Sài Gòn Velo là Nguyễn Ngọc Bình, Nguyễn Quang Vinh.

Dịp này, Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc trao cũng đã tặng 10 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo của tỉnh Tây Ninh.

Kết thúc chặng 5, Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng lần VI - năm 2019 Cúp Tôn Đại Thiên Lộc còn chặng đua cuối cùng sẽ diễn ra vào đầu tháng 11 tới.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên