Kết thúc đợt 1 kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2014 tại Bình Dương: Không có thí sinh vi phạm quy chế thi

Cập nhật: 05-07-2014 | 00:00:00

  Kết thúc đợt 1 kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2014, Bình Dương không có thí sinh vi phạm quy chế thi.

Theo ghi nhận, từ sáng sớm các thí sinh đã có mặt tại 8 điểm thi trên địa bàn tỉnh; trong đó có 7 điểm thi thuộc Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Thủ Dầu Một và 1 điểm thi của Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Bình Dương.

So với hai môn thi trước, tâm lý thí sinh trong môn thi cuối khá thoải mái. Thí sinh Cao Thị Ngọc Châu, Quảng Ngãi chia sẻ: “Vì môn ngoại ngữ có hình thức thi trắc nghiệm trong thời lượng 90 phút nên em không cảm thấy căng thẳng lắm. Đề thi cũng vừa sức học của em. Em cảm thấy khá tự tin về bài thi của mình…”

  Các tình nguyện viên phát cơm miễn phí cho “sĩ tử” trong ngày thi cuối cùng đợt 1.

Theo tiến sĩ Ngô Hồng Điệp, Trưởng phòng Đào tạo, Phó Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh Đại học Thủ Dầu Một cho biết, với đợt 1 kỳ thi tuyển sinh, trường có 4.903 thí sinh thi môn tiếng Anh, hóa và năng khiếu. Trong hai ngày thi vừa qua không có thí sinh nào vi phạm quy chế thi.

Cũng trong ngày 5-7, Đại học Bình Dương có 299 thí sinh dự thi môn hóa và tiếng Anh. Riêng môn năng khiếu là vẽ, trường sẽ tổ chức thi môn năng khiếu cho 18 thí sinh đăng ký thi khối V.

  Phụ huynh chờ “sĩ tử” trước cổng Trường THPT Võ Minh Đức

Như vậy, sau 2 ngày thi tuyển sinh đại học, toàn Bình Dương không có cán bộ coi thi, thí sinh vi phạm quy chế. Mặc dù có hơn 50% thí sinh ngoài tỉnh đến Bình Dương dự thi nhưng hầu hết các bậc phụ huynh đều cảm thấy rất thoải mái, hài lòng trước sự hỗ trợ nhiệt tình của hơn 150 tình nguyện viên được phân bố đều ở 8 điểm thi trong tỉnh.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X