Kết thúc giải hạng nhất quốc gia 2014: Đồng Tháp và Khánh Hòa tái ngộ V-League

Cập nhật: 30-06-2014 | 00:00:00

Cuối tuần qua, Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia đã khép lại sau 3 tháng tranh tài. Trong trận đấu mang tính quyết định trên sân Cao Lãnh ở vòng cuối cùng, đội Đồng Tháp đã giành chiến thắng 1-0 trước CLB Hà Nội để đoạt cúp vô địch giải hạng Nhất cùng phần thưởng 1 tỷ đồng và chiếc vé lên chơi ở giải VĐQG V-League vào mùa bóng 2015.  

Niềm vui vô địch và thăng hạng của các cầu thủ và BHL đội Đồng Tháp

Thi đấu trên chân chủ nhà Đồng Tháp trong hiệp 1 và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn nên với trận thua đau đớn này, CLB Hà Nội đã văng khỏi tốp 3 đội dẫn đầu chung cuộc của mùa giải, phải xếp thứ tư. Với vị trí hạng nhì chung cuộc, đội Khánh Hòa đã đoạt chiếc vé còn lại để lên chơi V-League 2015. Đội Cần Thơ nhiều hơn Hà Nội 1 điểm nên xếp hạng 3 chung cuộc và giành quyền dự trận play-off thăng hạng với đội xếp chót ở giải VĐQG V-League 2014. Nếu thắng, Cần Thơ sẽ dự V-League 2015, nối bước Đồng Tháp và Khánh Hòa làm đối thủ của Becamex Bình Dương tại giải VĐQG.

Tin, ảnh: CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên