Kết thúc Liên hoan lân sư rồng tỉnh Bình Dương lần VI

Cập nhật: 09-02-2011 | 00:00:00

(BDO) Sau 3 đêm diễn đầy hào hứng và đặc sắc của hơn 800 vận động viên thuộc 17 đoàn lân sư rồng trong toàn tỉnh, Liên hoan lân sư rồng tỉnh Bình Dương lần VI năm 2011 do Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức từ ngày 6 đến ngày 8-2 (nhằm các ngày mùng 4,5,6 Tết) đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Một tiết mục tại liên hoan

Kết thúc liên hoan, đoàn LSR Hội Đình Bình Nhâm (TX. Thuận An) đã xuất sắc đoạt giải đoàn có tiết mục Lân lên mai hoa thung nhiều sáng tạo và đẹp mắt nhất. Đoàn LSR Hùng Anh Đường (TX.TDM) đoạt giải đoàn có trang phục biểu diễn đẹp nhất. Đoàn có đầu lân thiết kế đẹp nhất là giải thưởng thuộc về đoàn LSR Gia Thắng Đường (Trung tâm Văn hóa tỉnh). Giải đoàn có đầu sư tử thiết kế đẹp nhất được trao cho đoàn LSR Chấn Nghĩa Đường (TX.TDM). Đoàn LSR Thái Anh Đường (TX.TDM) đoạt giải đoàn có rồng thiết kế đẹp nhất. Đoàn Lâm Dũng Đường (huyện Dầu Tiếng) đoạt giải đoàn có tiết mục nhiều trống trận phối hợp tốt nhất. Ngoài ra, BTC còn trao các giải phong trào cho các đoàn đã nhiệt tình tham gia liên hoan.

MINH  HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên