Kết thúc vòng loại bóng đá nữ, ASIAD 17: Thắng Hồng Kông 5-0, Việt Nam gặp Thái Lan tại tứ kết

Cập nhật: 24-09-2014 | 10:55:53

Chiều qua (23-9), đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam (ĐTVN) đã giành chiến thắng với tỉ số 5-0 trước tuyển nữ Hồng Kông (Trung Quốc) tại vòng loại thứ nhất Asiad 17 - Incheon 2014 đang diễn ra tại Hàn Quốc.

Niềm vui chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam

Dẫu thắng với tỉ số cách biệt thuyết phục, nhưng cũng phải nhờ pha đánh đầu phản lưới nhà của Wong So Han ở phút thứ 4, ĐTVN mở tỉ số 1-0. Sau đó, các học trò HLV Mai Đức Chung mới ghi được liên tiếp 4 bàn thắng nhờ công của Tuyết Dung, Thị Xuyến (đều từ chấm 11m), Minh Nguyệt và Hải Yến. Với chiến thắng này, ĐTVN giành ngôi nhì bảng C, lọt vào vòng tứ kết môn bóng đá nữ Asiad 17. Tại tứ kết, đối thủ của ĐTVN đã được xác định là đội tuyển Thái Lan (nhì bảng A), đã từng thắng ĐTVN ngay tại sân Thống Nhất để giành chiếc vé vớt dự Vòng chung kết World Cup 2015 tại Canada. 

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên