Khách du lịch tết tăng 20%

Cập nhật: 19-02-2010 | 00:00:00

Các công ty du lịch cho biết năm nay ngày nghỉ tết nhiều nên lượng khách mua tour trong nước đông hơn năm ngoái khoảng 20%. Do lượng vé máy bay của các hãng hàng không không thể đáp ứng đủ nhu cầu nên chủ yếu khách du xuân theo các tour du lịch bằng đường bộ.

Xe du lịch đậu kín cảng Cầu Đá, Nha Trang ngày mùng 3 tết

Các công ty du lịch đã chia làm hai đợt (khởi hành mồng 2 tết và mồng 5 tết) mới đáp ứng được nhu cầu của du khách. Với hơn 100 tour du lịch trong nước, năm nay Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist phục vụ hơn 7.800 khách đi du lịch trong nước, tăng hơn 16%, lượng khách đặt tour cao cấp Premium Travel cũng tăng 15%.

Trong khi đó, các tour đi nước ngoài như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Campuchia... cũng rất đông khách và khóa sổ từ khá sớm. Thống kê ở các công ty du lịch cho thấy năm nay lượng khách mua tour đã tăng ít nhất 20% mặc dù giá tour có nhỉnh hơn 10-15% so với năm ngoái.

Theo Tuổi Trẻ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên