Khách hàng Big C trúng thưởng xe máy

Cập nhật: 15-07-2014 | 00:00:00
 Đó là khách hàng Đỗ Văn Tòng ngụ tại 82/59, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, may mắn nhận thưởng là xe máy Wave RSX FI trị giá 23.990.000 đồng trong chương trình rút thăm trúng thưởng “Đồng hành cùng người tiêu dùng Việt” tại Big C Bình Dương.    Đại diện Big C Bình Dương trao xe máy Wave RSX FI cho khách hàng Đỗ Văn Tòng (bên phải)

Chương trình khuyến mại đặc biệt được Big C triển khai từ ngày 17 đến 30-6-2014. Khi khách hàng sưu tập trọn bộ 4 thẻ ghép hình logo Big C sẽ nhận ngay phiếu rút thăm may mắn để có cơ hội trúng 1 xe máy Wave RSX FI.

Với 30 giải thưởng đặc biệt dành để tri ân các khách hàng, sau gần 2 tuần triển khai đợt 2 trong chương trình đặc biệt mừng sinh nhật lần thứ 16 của Big C, siêu thị đã nhận được sự tham gia, ủng hộ của hàng trăm ngàn khách hàng trên cả nước.

Tin, ảnh: TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên