Trường Đại học Thủ Dầu Một:

Khai giảng các lớp cao học, đại học

Cập nhật: 13-02-2017 | 09:52:42

Trường Đại học Thủ Dầu Một vừa khai giảng các lớp cao học khóa 3 (2017-2019) và các ngành bậc đại học hệ thường xuyên năm 2017 cho 146 học viên cao học và 178 sinh viên đại học.

Hiệu trưởng trường ĐH Thủ Dầu Một khen thưởng những học viên đạt thủ khoa các ngành ở kỳ thi đầu vào

Từ năm 2015, nhà trường bắt đầu đào tạo sau đại học ở 5 ngành, đến nay đã phát triển lên 9 ngành với gần 600 học viên  theo  học.  Các  chương vtrình đào tạo được xây dựng, cung cấp cho người học những kiến thức chuyên sâu của ngành,  chuyên ngành cùng phương pháp nghiên cứu khoa học phù hợp. Tại lễ khai giảng, ban giám hiệu nhà trường đã nhắc nhở học viên, sinh viên hãy  chăm  chỉ  học  tập,  rèn luyện toàn diện cả về đức, trí, thể, mỹ; trau dồi kỹ năng xã hội, kỹ năng nghề nghiệp để phát triển suốt đời. Ngoài kiến thức, kỹ năng và phương pháp mà thầy cô đã truyền đạt, các em hãy học bạn bè, học trong sách vở, học trong cuộc đời…

A.SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X