Khai giảng khóa đào tạo Phân tích thị trường và kế hoạch tiếp cận thị trường

Cập nhật: 08-10-2020 | 14:20:50

(BDO) Sáng 8-10, Sở Khoa học - Công nghệ tỉnh tổ chức khai giảng khóa đào tạo kỹ năng Phân tích thị trường và Kế hoạch tiếp cận thị trường cho các học viên, tại Trung tâm Sáng kiến Cộng đồng & Hỗ trợ Khởi nghiệp Sáng tạo Bình Dương. Hơn 50 học viên là cán bộ, giảng viên, thanh niên có đam mê khởi nghiệp sáng tạo đã tham dự khóa học.


Học viên tham gia thảo luận tại lớp học

Đây là chương trình đào tạo nhằm mục đích trang bị kỹ năng, kiến thức liên quan đến hoạt động xây dựng, vận hành và phát triển doanh nghiệp khởi nghiệp, thuộc chuỗi hoạt động Hỗ trợ Khởi nghiệp Sáng tạo.

Tham gia khóa đào tạo này, học viên sẽ được các chuyên gia Huỳnh Thị Thái Linh - Giám đốc Ban Quản lý World Trade Center Binh Duong New City chia sẻ, hướng dẫn những kiến thức, kỹ năng chuyên sâu về Phân tích thị trường và Kế hoạch tiếp cận thị trường phù hợp với định hướng ngành nghề hoạt động kinh doanh của mình.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên