Khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên sâu lĩnh vực quản lý Nhà nước về văn hóa

Cập nhật: 06-07-2020 | 12:14:27

(BDO) Sáng 6-7, tại Khách sạn Thắng Lợi, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra lễ khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên sâu lĩnh vực quản lý Nhà nước về văn hóa. Lớp học do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Trường cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức nhằm nâng cao chất lượng cho đội ngũ công chức để áp dụng vào thực tiễn phát triển phong trào văn hóa - văn nghệ, hoạt động thể dục - thể thao trên địa bàn tỉnh trong giai đoạn mới. 


Tiến sĩ Trần Thị Tuyết Mai hướng dẫn chuyên đề kỹ năng tổ chức xây dựng đời sống văn hóa cơ sở

Lớp học diễn ra trong 2 ngày (6 và 7-7), với 103 học viên là công chức văn hóa - xã hội của các xã, phường, thị trấn trong tỉnh. Các học viên sẽ được trang bị những kiến thức về kỹ năng tổ chức xây dựng đời sống văn hóa cơ sở; các văn bản, quy định mới trong hoạt động văn hóa - thể thao; kỹ năng xây dựng phong trào thể dục - thể thao quần chúng ở cơ sở; kỹ năng tổ chức hoạt động lễ hội; kỹ năng xây dựng kịch bản lễ hội, do tiến sĩ Trần Thị Tuyết Mai (Viện Văn hóa, Đại học Văn hóa Hà Nội) và tiến sĩ Tạ Hồng Hải, Giám đốc Trung tâm thể thao Ba Đình, Tổng Cục Thể dục thể thao hướng dẫn.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên