Khai giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2019

Cập nhật: 17-09-2019 | 14:42:30

(BDO) Sáng 17-9, tại Trường Chính trị tỉnh, Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Chính trị Khu vực II tổ chức Lễ khai giảng Lớp Bồi dưỡng Dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2019. Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến dự.  

Lớp Bồi dưỡng Dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2019 có 117 học viên. Lớp học sẽ cập nhật những kiến thức mới về tình hình chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của thế giới, của nước ta nói chung, tỉnh Bình Dương nói riêng; đồng thời, trang bị, bổ sung thêm những kỹ năng, nghiệp vụ nhằm nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, năng lực công tác cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý dự nguồn giai đoạn 2020-2025 của tỉnh.

Phát biểu tại buổi khai giảng, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, nhấn mạnh các học viên cần nhận thức rõ tầm quan trọng của lớp học, có thái độ nghiêm túc khi nghiên cứu, học tập để đáp ứng yêu cầu, mục tiêu mà lớp học đề ra.

Lớp học diễn ra từ ngày 17-9 đến ngày 23-10 với 11 chuyên đề, trong đó có tổ chức nghiên cứu, khảo sát thực tế và kiểm tra cuối khóa.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên