Khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương

Cập nhật: 16-05-2020 | 14:59:33

(BDO) Sáng 16-5, tại Trường Chính trị tỉnh, UBND tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương năm 2020. Tham dự lễ khai giảng có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Tiến sĩ   Hà Quang Thanh, Phó Giám đốcThường trực Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP.Hồ Chí Minh.

Tham gia lớp học năm nay có 65 học viên là cấp phó, trưởng phòng và tương đương; phó giám đốc, giám đốc và tương đương tại các sở, ban, ngành, các chi cục và các đơn vị sự nghiệp công lập của tỉnh. Trong thời gian hai tháng, các học viên sẽ nghiên cứu 15 chuyên đề liên quan đến các lĩnh vực về kiến thức và kỹ năng điều hành, lãnh đạo, chỉ đạo; công tác thanh tra, kiểm tra, quản lý nhân sự, tài chính…Việc tổ chức lớp học nhằm tiếp tục từng bước chuẩn hóa và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công chức, viên chức góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Trần Thanh Liêm đề nghị các học viên phải sắp xếp công việc gia đình, đảm bảo qui định về giờ giấc học tập, sinh hoạt; phát huy tinh thần tự giác nỗ lực học tập; tập trung thời gian nghiên cứu, trao đổi, thảo luận các vấn đề được giảng viên truyền đạt; nắm vững các kiến thức, kỹ năng và nghiệp vụ cần thiết ngay tại lớp học để ứng dụng có hiệu quả trong quá trình lãnh đạo, quản lý hiện nay và trong thời gian tới.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên