Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới

Cập nhật: 18-09-2020 | 12:56:07

(BDO) Sáng 18-9, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa I, nhiệm kỳ 2020-2025 (ảnh).

Có 268 học viên là đảng viên dự bị của các chi, đảng bộ các cơ sở trực thuộc tham gia lớp học, với 10 chuyên đề: Chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng ta; Chủ nghĩa xã hội và phương hướng đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Phát huy dân chủ XHCN và sức mạnh đại đoàn kết dân tộc; Phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, xây dựng nền văn hóa tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc; Đường lối và chiến lược phát triển kinh tế - xã hội; Xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền XHCN của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân; Tăng cường quốc phòng an ninh, triển khai các hoạt động đối ngoại, chủ động và tích cực hội nhập quốc tế; Tổ chức cơ sở Đảng và công tác xây dựng đảng cơ sở; Không ngừng phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam; Chủ động tích cực hội nhập quốc tế.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên