Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 03-12-2019 | 08:33:42

 Công an tỉnh vừa tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2019. Dự lễ khai giảng có Thiếu tướng Đặng Hoàng Đa, Phó Cục trưởng Cục Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ Bộ Công an; thượng tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng 60 học viên là các đồng chí lãnh đạo và cán bộ Đội Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ công an các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian học tập, các học viên được giới thiệu 6 chuyên đề: Những vấn đề cơ bản trong chỉ đạo, tổ chức xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong giai đoạn hiện nay; kỹ năng tuyên truyền; hướng dẫn xây dựng mô hình; công tác phối hợp giữa lực lượng công an với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các thành viên trong xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và công tác dân vận của lực lượng công an trong tình hình mới; công tác xây dựng mô hình, nhân điển hình tiên tiến; công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường trong tình hình mới.

Phát biểu tại lễ khai giảng, thượng tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh mong muốn các học viên tiếp thu nhiều kiến thức để áp dụng vào thực tế công tác, nâng cao hiệu quả công tác xây dựng phong trào, xây dựng thế trận an ninh nhân dân, phát huy sức mạnh của toàn xã hội trong công tác giữ gìn an ninh trật tự.

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên