Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ lực lượng công an xã bán chuyên trách

Cập nhật: 22-09-2020 | 17:27:40

(BDO) Ngày 22-9, Công an tỉnh tổ chức lễ Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ lực lượng công an xã bán chuyên trách năm 2020, tại Trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ công an tỉnh (phường Tân Định, thị xã Bến Cát).

Trao quyết định cho Ban cán sự lớp bồi dưỡng nghiệp vụ lực lượng công an xã bán chuyên trách

Tham dự buổi lễ có thượng tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh và gần 200 học viên là lực lượng công an viên bán chuyên trách đến từ các xã trên địa bàn tỉnh.

Trong 15 ngày, các báo cáo viên sẽ truyền đạt đến học viên lớp bồi dưỡng 12 chuyên đề nhằm trang bị những kiến thức cơ bản, thiết thực về quản lý hành chính Nhà nước trong lĩnh vực an ninh trật tự ở cơ sở; pháp luật có liên quan trực tiếp đến công tác của công an xã; một số kiến thức nghiệp vụ cơ bản và phương pháp hoạt động của công an xã; nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức, tác phong và năng lực công tác cho công an xã. Qua đó góp phần xây dựng, củng cố lực lượng công an xã đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở trong tình hình mới.

Sau khi kết thúc các chuyên đề, các học viên sẽ thực hiện bài thu hoạch và được cấp giấy chứng nhận.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên