Khai giảng lớp đào tạo khởi sự và quản trị doanh nghiệp cho học sinh, sinh viên

Cập nhật: 25-11-2020 | 12:52:32

(BDO) Sáng 25-11, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức khai giảng lớp đào tạo khởi sự và quản trị doanh nghiệp cho 120 học sinh, sinh viên (HSSV) tại các trường cao đẳng, trường trung cấp trên địa bàn tỉnh năm 2020.

Lớp học diễn ra trong 2 ngày 25 và 26-11, do các doanh nhân, chuyên gia, giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích tài chính, hỗ trợ khởi nghiệp hoặc đã khởi nghiệp thành công giảng dạy.

Ông Phan Đình Tuấn Anh, Tổng Giám đốc Công ty Angels 4 Us chia sẻ với các học viên

Đây là lớp học nhằm  bồi dưỡng cho HSSV kiến thức cơ bản về doanh nghiệp mới và sáng tạo trong doanh nghiệp, từ đó xây dựng ý tưởng, chọn ra ý tưởng kinh doanh phù hợp và phát triển ý tưởng kinh doanh phù hợp với bản thân. Qua đó, trang bị cho HSSV kiến thức về xây dựng mô hình kinh doanh khi có ý tưởng khởi nghiệp; kiến thức, kỹ năng để quản lý, điều hành doanh nghiệp và tổ chức sản xuất, kinh doanh có hiệu quả, đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập kinh tế khu vực, thế giới và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

MINH HIẾU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X