Khai giảng lớp đào tạo Photoshop miễn phí cho công nhân

Cập nhật: 27-11-2014 | 21:00:17

(BBO)-Tối 27-11, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức khai giảng lớp tin học căn bản miễn phí cho công nhân (CN). Lớp học chuyên về photoshop với hơn 50 học viên là CN các công ty trong khu công nghiệp Mỹ Phước.

CN được hướng dẫn các nội dung căn bản của photoshop

Trong thời gian 5 tuần, học viên được hướng dẫn về photoshop với các nội dung: Những kiến thức cơ bản về đồ họa, các vấn đề về chỉnh sửa ảnh chân dung, sắc màu trong thiết kế album… Đây là một trong những nội dung trong chương trình xóa mù tin học cho CN. Chương trình có các lớp: phổ cập tin học, tin học văn phòng, photoshop, thiết kế website, lắp đặt mạng…

Thời gian qua, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã liên kết với công đoàn các công ty khảo sát nhu cầu học tin học của CN để mở lớp phù hợp. Qua đó giúp CN tiếp cận tin học, phục vụ tốt trong công việc và trong cuộc sống.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên