Khai giảng lớp nghiệp vụ thanh tra chuyên ngành an toàn thực phẩm

Cập nhật: 17-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 17-7, Trường Cán bộ Thanh tra (Thanh tra Chính phủ) phối hợp với Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) và Ban chỉ đạo An toàn thực phẩm (ATTP) tỉnh tổ chức khai giảng lớp nghiệp vụ thanh tra chuyên ngành ATTP khóa 5-2014. Tham dự lớp học có 83 công chức, viên chức được giao nhiệm vụ thanh tra của các ngành y tế, nông nghiệp, công thương và UBND 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Trong 15 ngày, các học viên sẽ được nghiên cứu 2 nội dung: phần một nghiên cứu về các văn bản pháp luật chung, gồm: Luật thanh tra, Luật khiếu nại, Luật tố cáo. Trong phần này, các học viên còn được học về nghiệp vụ thanh tra cơ bản.

Trong phần 2, các học viên sẽ được học về các nghiệp vụ thanh tra chuyên ngành, như: thanh tra về công bố hợp quy và công bố phù hợp quy định ATTP, ghi nhãn sản phẩm thực phẩm, quảng cáo thực phẩm, điều kiện đảm bảo ATTP…

Trong các phần học, sẽ lồng ghép các buổi thảo luận, trao đổi kinh nghiệm, giải đáp thắc mắc cho các học viên.

Khóa học do các giảng viên thuộc Trường Cán bộ Thanh tra và thuộc Bộ Y tế có nhiều kinh nghiệm, am hiểu pháp luật và kinh nghiệm thực tiễn giảng dạy.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên